ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

R2B Return To Base (2012) ยุทธการโฉบเหนือฟ้า


R2B Return To Base (2012) ยุทธการโฉบเหนือฟ้า
หมวดหมู่:   หนังเกาหลี
ความยาวหนัง:   01:53
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2012
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    ดอง-วอน คิม
ผู้เขียนบท:    ดอง-วอน คิม
นักแสดงหลัก:   ลีจงซอก, ชินเซคยอง, เรน, อีฮานา, ยูจุนซัง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ความพยายามในการท้ามฤตยูระหว่างการแสดงเหินเวหาของ Tae-hun (แทฮุน) นักบินฝูงบินพิเศษอินทรีดำของเกาหลีใต้ ได้ทำให้งานนั้นให้กลายเป็นเหตุชุลมุนวุ่นวาย ส่งผลให้เขาโดนไล่ออกจากทีม Tae-hun (แทฮุน) ถูกย้ายไปสู่หน่วยเครื่องบินรบที่21 และที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นอย่าง Yu-Jin (ยูจิน) และ Dae-seo (แดโซ) ผู้บังคับหมู่อินทรี Tae-hun (แทฮุน) ค่อยๆ ปรับตัวให้คุ้นเคยกับวิถีของเพื่อนร่วมหน่วยแต่เขาก็มักจะมีเรื่องขัดแย้งเป็นประจำกับ Cheol-hui (โชลฮุย) ผู้บังคับฝูงบินเหยี่ยว ผู้ที่ถูกขนานนามว่า 'มือชั้นอ๋อง' ประจำหน่วย เลยเป็นที่มาของการประลองเครื่องบิน F-15K เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง งานนี้แทฮุนก็ได้ลิ้มรสความปราชัยเป็นครั้งแรก เขาได้ให้ Se-yeong (เซยอง) ช่างซ่อมบำรุงเครื่องบินฝีมือดี มาช่วยดูแลเครื่องบินของเขา และในที่สุดเขาก็สามารถคว้าชัยในการประลองเจ้าเวหามาได้ด้วยความช่วยเหลือของเธอ ในบ่ายที่สงบสุขวันหนึ่ง เครื่องบินรบไม่ทราบสังกัดได้ปรากฏตัวขึ้นบนน่านฟ้ากรุงโซล และหน่วยเครื่องบินรบที่ 21 ก็รวมตัวกัน เพื่อไล่ตามเครื่องบินรบลึกลับลำนั้น แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อกรุงโซลถูกโจมตีแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แต่ด้วยความสามารถของหน่วยเครื่องบินรบที่ 21 ทำให้สามารถปกป้องเมืองไว้ได้สำเร็จ แต่ระหว่างการต่อสู้ Dae-seo (แดโซ) ถูกศัตรูยิงร่วงระหว่างที่เขาพยายามเป็นเป้าล่อศัตรูให้พ้นจากบริเวณที่ประชาชนอาศัยอยู่ และภัยคุกคามที่ร้ายแรงกว่านั้นก็กำลังคืบคลานเข้ามา ซึ่งมันอาจลงเอยด้วยสงครามนิวเคลียร์ที่เผาผลาญทุกอย่างเรียบเป็นหน้ากลองก็เป็นได้...

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
The Glorious My Revenge (2023)
views2.1K
The Glorious My Revenge (2023)
audioSoundtrack
rating5.5
clock01:28:00
The Five (2013) 5 สังหาร
views5.9K
Baseball Girl (2019)
views5.9K
Baseball Girl (2019)
audioKorea
rating9.7
clock01:45:00