ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ซอมบี้ อย่าให้ผีมากัด [พากย์ไทย]


ซอมบี้ อย่าให้ผีมากัด  [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:45
Rating:   4.5
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Alan Lo
ผู้เขียนบท:    Nick Cheuk, Nero Ng
นักแสดงหลัก:    Kai-Chung Cheung, Alex Man, Carrie Ng
Quality:   NORMAL
เล่าเรื่องราวเมื่อเรื่องห่วยๆอยู่รอบๆตัวลอนเยอะไปหมด เขาย้ายออกจากบ้านภายหลังที่โตเป็นชายหนุ่ม แม่เลี้ยงของเขาที่ชื่อเฉียนก็มีลักษณะอาการสภาวะเหงาหงอยเรื้อรังมานานนับเป็นเวลาหลายปี ส่วนบิดาก็พึ่งจะออกมาจากตาราง ส่วนศิลปินที่เขาติดอกติดใจอย่าง ฉวน ก็เข้าถึงตัวแสนจะยากเย็นแสนเข็ญ มีเพียงแต่หยงเพื่อนเกลอที่รวมหัวจมด้านหลังมาพร้อมกับเขาตั้งแต่ยุคเด็กๆที่รออยู่ข้างเคียงลอนเสมอ แม้กระนั้นจู่ๆคืนวันหนึ่งปีศาจร้ายจากการ์ตูนที่ลอนถูกใจก็เผยตัวขึ้นในเมืองและก็เปลี่ยนแปลงผู้คนให้แปลงเป็นซอมบี้ มันระบาดจนถึงแปลงเป็นวิกฤติการณ์และก็สร้างความไม่สงบไปทั่วทั้งเมือง คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่เลี้ยงของลอนก็ออกท่องเที่ยวชานเมือง ส่วนเยว่ก็ล่องหนไปอย่างไร้ร่องรอย ลอน และก็หยง สองชายหนุ่มอารมณ์ร้อนจำต้องฆ่ามาเสี่ยงกับพวกซอมบี้เพื่อคุ้มครองปกป้องผู้ที่ตนเองรัก ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากวิกฤตนี้ได้ไหม

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ