ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Hippocratic Crush 2 / On Call 36 hours 2 (2013) : ทีมแพทย์กู้ชีพ ภาค 2 | 30 ตอน (จบ)


The Hippocratic Crush 2 / On Call 36 hours 2 (2013) : ทีมแพทย์กู้ชีพ ภาค 2 | 30 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Wong Siu Ching
ผู้เขียนบท:   Shin Shu Mui, Lee Hui Yee
นักแสดงหลัก:   หม่ากั๋วหมิง, หยางอี้, หลอจ้งเชียน, หวงจื้อเหวิน, หยวนเหว่ยหาว, จางฮุ่ยเหวิน, หวงจื้อเสียน, เฉาหย่งเหลียน
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ทีมแพทย์กู้ชีพ (The Hippocratic Crush/On Call 36 hours) เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์กลุ่มหนึ่งซึ่งจะต้องเป็นแพทย์อาชีพในอนาคต ที่ต่างต้องเผชิญกับความเป็นความตาย จางอี้เจี้ยน (หม่ากั๋วหมิง) นักศึกษาแพทย์ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา และเพื่อรักษาเท้าทั้งสองข้างของน้องชายที่เป็นอัมพาตให้หายเป็นปกติได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ อี้เจี้ยนจึงทุ่มเทชีวิตให้กับการทำงานโดยไม่สนใจความรัก กระทั่งได้พบกับฟ่านจื่อหยี (หยางอี้) แพทย์ฝึกหัดซึ่งทุ่มเทให้กับการแพทย์เช่นเดียวกัน หลังจากที่จื่อหยีมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการแพทย์แล้ว ความมานะบากบั่นของอี้เจี้ยนก็เป็นที่ดึงดูดความสนใจของจื่อหยี ทำให้จื่อหยีเป็นฝ่ายเข้าหาอี้เจี้ยนเอง ในขณะที่อี้เจี้ยนกำลังลังเลใจนั่นเอง จู่ ๆ น้องชายก็จากโลกนี้ไป เป็นเหตุให้อี้เจี้ยนเปลี่ยนแปลงไปเป็นคนละคน ทำให้แพทย์ฝึกหัดใหม่หยางเพ่ยชง (หลอจ้งเชียน) และหงเหมยเสี่ย (หวงจื้อเหวิน) น้องสาวของจื่อหยีซึ่งให้ความเคารพอี้เจี้ยนต่างพากันตีตนออกห่าง ขณะที่อี้เจี้ยน ท้อแท้ใจนี้เอง ก็พบความจริงว่าจื่อหยีเป็นโรคร้าย