ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Beautiful World (2019) | 16 ตอน (จบ)


Beautiful World (2019) | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:30
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   พัคชางฮง
ผู้เขียนบท:   คิมจีอู
นักแสดงหลัก:   พัคฮีซุน, ชูจาฮยอน, นัมดารึม, คิมควานฮี, อีชองอา,
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ พัคมูจิน (รับบทโดย พัคฮีซุน) คุณครูประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งและ คังอินฮา (รับบทโดย ชูจาฮยอน) เจ้าของร้านเบเกอรี่ ทั้งคู่เป็นคู่แต่งงานที่มีความสุขกับการได้ใช้ชีวิตครอบครัวและอยู่กับลูกๆ ความเงียบสงบอยู่ได้ไม่นานและกลายเป็นประสบการณ์ที่เหมือนตกนรกเมื่อ พัคซอนโฮ (รับบทโดย นัมดารึม) เด็กนักเรียนชายผู้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียน ส่งผลให้ครอบครัวของเขาลุกขึ้นสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม ในขณะที่เขากำลังตกอยู่ในช่วงความเป็นความตาย น้องสาวของเขา พัคซูโฮ (รับบทโดย คิมฮวานฮี)ที่เรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับพี่ชาย จึงตัดสินใจที่จะค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นแทนพี่ชายของเขาเอง ในขณะที่ โอจินพโย (รับบทโดย โอมันซอก) ประธานมูลนิธิของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งได้รับตำแหน่งจากมรดกตกทอดของครอบครัวและ ซออึนจู (รับบทโดย โจยอจอง) คู่แต่งงานที่มีฐานะร่ำรวยและไม่เคยประสบกับความผิดหวังหรือขาดสิ่งใดในชีวิตมาก่อนเลย พวกเขามีลูกชายหนึ่งคนที่ชอบก่อปัญหาและพ่อแม่จึงต้องพยายามปิดบังความผิดของลูกให้จงได้เช่นเดียวกัน.