ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Vagabond (2019) : เจาะแผนลับเครือข่ายนรก | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Vagabond (2019) : เจาะแผนลับเครือข่ายนรก | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.7
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ยูอินชิก
ผู้เขียนบท:   จางยองชอล, จองคยองซุน
นักแสดงหลัก:   อีซึงกิ, แบซูจี, ชินซองรก
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ชาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ) ชายที่หาเลี้ยงชีพตัวเองและหลานชายด้วยการเป็นสตั๊นแมน วันหนึ่งหลานชายของเขาได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในทีมนักกีฬาเทควันโดเพื่อร่วมแสดงงานอีเว้นท์สำคัญระหว่างประเทศโมร็อกโกกับเกาหลีใต้ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเครื่องบินตกขึ้นระหว่างเดินทาง ทำให้เขาสูญเสียหลานชายผู้เป็นแก้วตาดวงใจไป เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของชาดัลกอนเปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากที่เขาพบว่าเหตุการณ์เครื่องบินตกไม่ใช่แค่อุบัติเหตุธรรมดา แต่ว่าเป็นการที่มีใครบางคนอยู่เบื้องหลัง เขาพยายามค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ซึ่งเกี่ยวพันกับการคอร์รัปชั่นระดับชาติ เขาได้พบกับ โกแฮรี พนักงานฝึกหัดของสถานทูตโมร็อกโก ซึ่งแท้ที่จริงแล้วเธอเป็นสายลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ การพบกันของเขาทั้งคู่ กับการค้นหาความจริงที่เหตุการณ์เครื่องบินตกเป็นเพียงแค่ภูเขาน้ำแข็งที่โผล่พ้นน้ำ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม..