ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Flower Crew Joseon Marriage Agency (2019) : พ่อสื่อรักฉบับโชซอน | 16 ตอน (จบ)


Flower Crew Joseon Marriage Agency (2019) : พ่อสื่อรักฉบับโชซอน | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.7
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   คิมการัม
ผู้เขียนบท:    คิมอีรัง (ผู้แต่งเว็บตูน)
นักแสดงหลัก:   คิมมินแจ, กงซึงยอน, ซอจีฮุน, พัคจีฮุน, บยอนอูซอก, โกวอนฮี
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ได้รวบรวมชายหนุ่มหน้าตาดี พกพาฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา มาเอาใจสาวๆกับคอซีรีส์ที่ชื่นชอบสไตล์ย้อนยุคร่วมสมัยกันอีกเรื่อง เรื่องนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ องค์กษัตริย์อีซู (รับบทโดย ซอจีฮุน) โดยก่อนหน้าที่จะได้ขึ้นเป็นกษัตริย์นั้น พระองค์เคยเป็นสามัญชนทำงานเป็นช่างตีเหล็กมาก่อน หลังจากนั้นชีวิตก็เหมือนพลิกผันในช่วงอายุ 23 ปีจนได้กลายเป็นกษัตริย์แห่งโชซอน ในขณะที่รักแรกก่อนที่พระองค์จะกลายเป็นกษัตริย์ อย่าง แกดง (รับบทโดย กงซึงยอน) เป็นเพียงสามัญชนผู้ต้อยต่ำ แต่หลังจากครองราชย์แล้วพระองค์ยังคงมอบหัวใจให้แกดงเพียงคนเดียว แต่ทว่าการจะได้ครองคู่กันระหว่างกษัตริย์ผู้สูงส่ง กับ หญิงผู้ต้อยต่ำคงจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นเพื่อจะสมหวังในความรัก กษัตริย์อีซู จึงทรงรับสั่งให้ว่าจ้างสำนักงานจัดหาคู่ Flower Crew เพื่อเข้ามาช่วยเหลือในภารกิจสำคัญครั้งนี้ โดยสำนักงานนี้ประกอบไปด้วย มาฮุน (รับบทโดย คิมมินแจ), โดจุน (รับบทโดย บยอนอูซอก) และ โกยองซู (รับบทโดย พัคจีฮุน) สามหนุ่มนี้คือทีมที่ดีที่สุดในการจัดหาคู่ของอาณาจักรโชซอน กษัตริย์อีซู ได้ทรงขอร้องให้พวกเขาเปลี่ยนแปลง แกดง ให้เป็นหญิงชนชั้นสูงให้สำเร็จให้ได้