ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

บาจิราว ขุนศึกยอดนักรบ 1-61


บาจิราว ขุนศึกยอดนักรบ 1-61
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์อินเดีย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.6
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Gagan Anand, Karan Suchak, Rudra Soni
Quality:   HD
บาจิราว ขุนศึกยอดนักรบ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทวงสิทธิ์อันชอบธรรมของฮินดูบนผืนแผ่นดินอินเดียจากชาวมุคัล (บ้างเรียกโมกุล Mughal) ซึ่งนับถือศาสนาอิสลามบาจีราวเป็นหนึ่งในนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอินเดีย และเป็นเปชวา (Peshwa) ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เทียบเท่ากับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในปัจจุบันบาจีราวเกิดในวรรณะพราหมณ์ บิดาชื่อ บาลาจี วิศวนาถ มารดาชื่อ รฐา ในช่วงระหว่างที่จักรวรรดิมราฐา (บ้างเรียกมาราธา) ที่สนับถือศาสนาฮินดู ถูกพวกมุคัลซึ่งนับถือศาสนาอิสลามเข้ายึดครองวิศวนาถบิดาของบาจีเดิมเป็นทั้งนักรบและนักปราชญ์ที่หลบซ่อนตัวด้วยการชีวิตเรียบง่ายกับภรรยา หากในใจของวิศวนาถกลับต้องการให้มราฐาเป็นอิสระจากพวกมุคัลเฉกเช่นชาวมราฐีทั้งปวง ในระหว่างนั้นเองที่รฐาตั้งท้องลูกชายคนแรก ซึ่งได้รับการตั้งชื่อจากนักบวชว่า บาจี พร้อมทั้งได้ทำนายว่า บาจีจะเป็นเอกบุรุษที่ได้รับชัยชนะในทุกสงคราม แต่น่าเสียดายที่บาจีมีอายุสั้นบาจีเป็นเด็กที่มีความกล้าหาญ มีไหวพริบและความเฉลียวฉลาด มีความมุ่งมั่น ซีรีย์เรื่องนี้ จึงเรื่องราวความเป็นมาของบาจีที่ได้รับการสั่งสอนอย่างดีจากบิดามารดาจนกระทั่งได้เป็นเปชวา และเป็นนักรบที่มีความกล้าหาญกับการต่อต้านพวกมุคัลอย่างเปิดเผย ยิ่งไปกว่านั้น บาจียังสามารถแผ่ขยายดินแดนมราฐาออกจากเดิมนอกจากเรื่องราวความเก่งกล้าแล้ว ยังมีเรื่องราวของการแต่งงานกับนางกาสีภรรยาชาวฮินดู และความรักที่มีต่อนางมัสตานีภรรยาคนที่สองที่เป็นลูกครึ่งมุสลิมแต่นับว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายยิ่งนักที่บาจีราวนักรบผู้เก่งกล้าผู้นี้ต้องเสียชีวิตลงด้วยอายุเพียง 40 ปี นักแสดง - รูดรา โซนี (Rudra Soni) / คารัน ซูชัค (Karan Suchak) รับบทเป็น บาจิราวที่ 1 อัครมหาเสนาบดีและแม่ทัพของจักรวรรดิมราฐา ภายใต้บัลลังก์ของกษัตริย์ชาหุ - อิชิตา กันกุลี (Ishita Ganguly) รับบทเป็น คาชิไบ ภรรยาคนแรกของบาจิราว - เมกาห์ ชากราบอร์ตี (Megha Chakraborty) รับบทเป็น มัสตานี คนรักและภรรยาคนที่ 2 ของบาจิราว - มานิช วาดวา (Manish Wadhwa) รับบทเป็น บาลาจี พ่อของบาจิราว - อนุจา เสธ (Anuja Sathe) รับบทเป็น รดาไบ แม่ของบาจิราว - ซาเมียร์ ดาร์มาดิคารี (Sameer Dharmadhikari) รับบทเป็น กษัตริย์ชาหุ กษัตริย์แห่งจักรวรรดิมราฐา - ราวินดรา มานคานี (Ravindra Mankani) รับบทเป็น พรหมานันทะ สวามิ บาทหลวงที่ปรึกษาราชวงศ์