ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Man From Nowhere (2010) | นักฆ่าฉายาเงียบ [พากย์ไทย]


The Man From Nowhere (2010) | นักฆ่าฉายาเงียบ [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   หนังเกาหลี
ความยาวหนัง:   01:59
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2010
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Lee Jeong-beom
ผู้เขียนบท:   Lee Jeong-beom
นักแสดงหลัก:   วอนบิน, คิมแซรน, ธนายง ว่องตระกูล, คิมซองโอ, คิมฮโยซอ
Quality:   HD
เรื่องย่อ : The Man From Nowhere บอกเล่าเรื่องราวตีแผ่ปัญหาสังคมผ่านความรุนแรงแบบมีชั้นเชิงชายปริศนาแสนธรรมดาที่ออกตามหาเด็กสาวเพื่อนบ้านที่ถูกลักพาตัวโดยพวกค้าอวัยวะ นักฆ่าฉายาเงียบ (The Man From Nowhere) บอกเล่าถึง ชา แตชิก (วอน บิน) ชายแสนธรรมดา เงียบขรึม สันโดษ มีชีวิตแสนเรียบง่ายในโรงรับจำนำเก่าๆ ที่แต่ละวันจะมีเด็กสาวข้างบ้าน ซูมิ เข้ามาเล่นด้วย บ้างก็ขโมยของเป็นประจำ ซูมิมาเยี่ยมเยียน ชา แตกชิก และรบกวนเขาในช่วงพักหลังนี้บ่อยครั้งทั้งขอ ข้าวกิน หรือ หนีมาขอนอนที่โรงรับจำนำเพื่อหนีปัญหาครอบครัวของเธอคือ แม่ที่เป็นสาวบาร์ที่ติดยา และแฟนใหม่ของแม่ที่ชอบทำร้ายร่างกายแม่ของเธอต่อหน้าเป็นประจำ และตัวเธอเองก็มีปมในเรื่องของคความสำคัญ เพราะแม่เธอก็ไม่ดูแล พ่อก็ทิ้งตั้งแต่เธอเกิด ซ้ำเพื่อนในโรงเรียนก็ตราหน้าเธอว่าเป็นเพียงขอทานขี้ขโมย ชา แตชิกเป็นเพียงคนเดียวที่เปิดรับให้เธอเข้ามาคลุกคลี บอกเล่าสนทนา เอาเข้าจริง ชา แตชิกก็ได้แต่เพียงดูแลปนรำคาญความวุ่นวายของเด็กสาว จนกระทั่ง แม่ของซูมิ ได้ไปขโมยยาของแก๊งค้ายา ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการส่งของอย่างอุกอาจ ทำให้แก๊งค้ายาต้องส่งคนมาลักพาตัวเธอไปทำให้ ชา แตชิก ต้องออกตามล่าแก๊งเหล่านี้เพื่อนำตัวซูมิกลับมาโดยรับข้อเสนอของเจ้าพ่อแก๊งค้ายาว่าจะส่งของให้ แต่กลับกลายเป็นว่าถูกซ้อนแผน ให้ ชา แตชิก และแก๊งค้ายา ถูกหมายหัวโดย สารวัตร คิม (คิมแตฮุน) และคนที่ซ้อนแผนนั้นคือกลุ่มค้าอวัยวะมนุษย์ พร้อมศพที่ไร้อวัยวะของแม่ซูมิทิ้งให้เขาดูต่างหน้าอย่างน่ารันทด

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
The Glorious My Revenge (2023)
views2.1K
The Glorious My Revenge (2023)
audioSoundtrack
rating5.5
clock01:28:00
The Five (2013) 5 สังหาร
views5.9K
Baseball Girl (2019)
views5.9K
Baseball Girl (2019)
audioKorea
rating9.7
clock01:45:00