ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Destiny of White Snake (2018) : ลิขิตรักนางพญางูขาว | 61 ตอน (จบ)


The Destiny of White Snake (2018) : ลิขิตรักนางพญางูขาว | 61 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   อิ่นเทา, หลิวกั๋วฮุย
ผู้เขียนบท:   หานเพ่ยเจิน, หลิวย่า, หลี่เจินหรู
นักแสดงหลัก:   หยางจื่อ, เหรินเจียหลุน, เหมาจื่อจวิ้น, หลี่ม่าน, หลิวเสวียอี้, เหอตู้เจวียน, ฟู่ฟางจวิ้น, จ้าวหย่าจือ
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ละคร "นางพญางูขาว" (The Destiny of White Snake) ดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้านเรื่อง "ตำนานนางพญางูขาว" เนื้อหากล่าวถึงตำนานรักพันปีระหว่าง "เสี่ยวไป๋" (งูขาวน้อย) กับ "จื่อเซวียน" (ซ่างเซียน) เรื่องราวความรักของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นหลัง "หลีซานเซิ่งหมู่" นำงูขาวน้อยซึ่งเป็นศิษย์จอมขี้เกียจ มาฝากให้จื่อเซวียนช่วยอบรมสั่งสอน หวังให้ปีศาจอย่างเธอเลือกเดินบนทางที่ถูกต้องด้วยการบำเพ็ญตบะเพื่อบรรลุเป็นเซียน แม้จื่อเซวียนจะเป็นซ่างเซียน (เหนือกว่าเซียนธรรมดา แต่ยังไม่บรรลุเซียนชั้นสูง) ที่ไม่เคยสนใจสิ่งใดในโลกหล้านอกจากการบำเพ็ญตบะและฝึกตน (จนมีตบะแก่กล้าและกำลังจะเผชิญด่านเคราะห์ก่อนถูกเลื่อนเป็นเซียนชั้นสูงในไม่ช้า) แต่เขากลับถูกชะตากับงูขาวน้อยจึงเลี้ยงไว้ข้างกายตลอดเวลาและเรียกมันว่า "เสี่ยวไป๋" หลังเสี่ยวไป๋จำแลงกายเป็นหญิงสาว จื่อเซวียนก็ตกหลุมรักเธอชนิดถอนตัวไม่ขึ้นถึงขั้นยอมทำผิดกฏสวรรค์เพื่อเธอ และกล้าแข็งข้อกับ "ชิงตี้" ผู้เป็นอาจารย์ (ชิงตี้ต้องการแยกทั้งคู่ออกจากกันเพื่อให้จื่อเซวียนสามารถผ่านพ้นด่านเคราะห์และสำเร็จเซียนชั้นสูง หาไม่แล้วร่างกายและดวงจิตจื่อเซวียนจะแตกสลายและกระจัดกระจายทั่วฟ้าดิน แต่จื่อเซวียนยังไม่อยากสำเร็จเซียนจึงจงใจทำให้ตัวเองบาดเจ็บเพื่อประวิงเวลา เพราะหากได้เลื่อนเป็นเซียนชั้นสูงเขาจะต้องขึ้นไปอยู่บนสวรรค์เก้าชั้นฟ้าและไม่สามารถพาเสี่ยวไป๋ไปอยู่ด้วยได้) ขณะที่เสี่ยวไป๋เองก็รักและยอมทำทุกอย่างเพื่อจื่อเซวียนเช่นกัน