ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

My Girlfriend is a Gumiho (2010) : แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ | 16 ตอน (จบ)


My Girlfriend is a Gumiho (2010) : แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2010
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   บู ซองชอล
ผู้เขียนบท:   ฮง จองอึน และ ฮง มีรัน
นักแสดงหลัก:   ลีซึงกิ, ชินมินอา , โนมินวู , ปาร์กซูจิน, คิมโฮชาง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ชา แทวุง หลานชายสุดรัก สุดตามใจของคุณปู่มหาเศรษฐี ที่วัน ๆ ไม่ยอมทำอะไร พยายามทำตัวเองให้ดูดี เพื่อที่จะไปออดิชั่นเป็นดาราอย่างที่ตัวเองฝันไว้ให้ได้ จนทำให้คุณปู่ และคุณน้า หนักใจมาก วันหนึ่งคุณปู่หาทางให้ แทวุง ไปกวดวิชาเพื่อหาความรู้ แต่ แทวุง ก็พยายามหนีการบังคับของคุณปู่ จนหลงไปที่วัดแห่งหนึ่ง แทวุง พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับคุณน้า แต่อยู่ดี ๆ เสียงในสายก็กลายเป็นเสียงสาวน้อยคนหนึ่ง ที่บอกให้ แทวุง เดินไปที่วิหารของวัดจนพบกับภาพวาดรูปสุนัขจิ้งจอกที่ไร้หาง เสียงในสายบอกให้ แทวุง วาดรูปเติมหางให้กับรูปจิ้งจอกในภาพนั้นให้ครบ 9 หาง เมื่อ แทวุง เติมหางจนครบ 9 หางแล้ว จู่ ๆ ก็เกิดปรากฏการณ์พิเศษขึ้น รูปสุนัขจิ้งจอกในภาพนั้นหายไป และกลายร่างเป็น กู มิโฮ สาวน้อยแสนสวย ที่คอยตามติด แทวุง ไปทุกที่ ทุกเวลา เพราะเขาคือคนที่ปลดปล่อยเธอจากพันธนาการที่ถูกจองจำมากว่า 500 ปี