ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

A Muse / Eungyo (2012) | เสน่ห์หาในวังวน


A Muse / Eungyo (2012) | เสน่ห์หาในวังวน
หมวดหมู่:   หนังเกาหลี
ความยาวหนัง:   02:00
Rating:   7.5
ปีที่ออกฉาย:   2012
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ช็อง จี-วู
ผู้เขียนบท:   ช็อง จี-วู
นักแสดงหลัก:   Park Hae-il, Kim Go-eun, Kim Mu-yeol
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : บอกเล่าความสัมพันธ์เสน่หาสุนทรีย์ของชายวัย 70 ที่มีต่อเด็กสาวรุ่นหลานวัย 17 นำไปสู่เรื่องราวสะท้อนจิต รัก โลภ โกรธ เกลียด อิจฉาของวังวนชีวิตมนุษย์ รื่องราวเกิดขึ้นเมื่ออึนคโยหลบเข้ามาแอบงีบที่เก้าอี้โยกในบ้านสงบร่มรื่นของอาจารย์จอคโย พออาจารย์รู้ว่าเธอต้องการหารายได้พิเศษจึงให้ซอจีอูชวนมาทำงานบ้านให้ ซึ่งอึนคโยก็ทำงานได้ดี ขยันขันแข็ง แต่เพราะเธอเป็นเด็กวัยรุ่นตามสมัยนิยม นุ่งสั้น เสื้อรัดติ้ว อากัปกิริยาไม่ค่อยสำรวม เข้าถึงเนื้อถึงตัวง่ายๆ บ่อยครั้งจึงเหมือนการโปรยเสน่ห์สาวรุ่นใส่อาจารย์จอคโยแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะลึกๆเธอรู้สึกสบายใจและรักอาจารย์จอคโยเหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ เธอเรียกเขาว่า ‘คุณตา’ เสมอแต่อาจารย์จอคโยสิ แม้สังขารไม่ได้เอื้อแล้วแต่ใจก็ยังแอบหวั่นไหวไปบ้าง เขาต้องมนต์เสน่ห์ความไร้เดียงสา ผิวขาวหน้าใส และเอ็นดูความช่างจำนรรจาของอึนคโย ที่แสดงให้เห็นแววว่าเธอเป็นเด็กฉลาด มีความละเอียดอ่อนในจิตใจ มักใส่ใจถามถึงงานกวี และมีแววเข้าถึงความลึกซึ้งของงานประพันธ์ได้ จึงกลายเป็นความถูกชะตา ทำให้พฤติกรรมหรือรสนิยมการใช้ชีวิตหลายอย่างของอาจารย์เริ่มละลายคล้อยตามอึนคโยไปโดยไม่รู้ตัว เช่น อาหารการกิน การสักเฮนนา ชีวิตดูมีสีสันขึ้นต่างจากการอยู่กับซอจีอูผู้หยาบกระด้าง ลึกลงไปกว่านั้น ในจิตใจของอาจารย์จอคโยที่หลงใหลอึนคโยเยี่ยงหญิงสาว เขาปลดปล่อยมันออกในความฝัน บรรเลงบทรักวาบหวิว เคลิบเคลิ้มสวยงาม และถ่ายทอดจินตนาการนั้นลงเป็นงานเขียนที่มีคุณค่างดงามในเชิงวรรณกรรม ชื่อเรื่องว่า ‘อึนคโย’ เก็บซ่อนไว้เป็นสมบัติความสุขทางใจที่สามารถครอบครองไว้ไม่เดือดร้อนใคร

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
The Glorious My Revenge (2023)
views2.1K
The Glorious My Revenge (2023)
audioSoundtrack
rating5.5
clock01:28:00
The Five (2013) 5 สังหาร
views5.9K
Baseball Girl (2019)
views5.9K
Baseball Girl (2019)
audioKorea
rating9.7
clock01:45:00