ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Krai Thong


Krai Thong
หมวดหมู่:   หนังเก่า ย้อนยุค
ความยาวหนัง:   01:47:00
Rating:   6.9
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เนรมิต (อำนวย กลัศนิมิ)
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   สมบัติ เมทะนี, สรพงษ์ ชาตรี, อรัญญา นามวงษ์, สุพรรษา เนื่องภิรมย์, อำภา ภูษิต, ดวงชีวัน โกมลเสน, มล. รุจิรา อิศรางกูรฯ, สมพงษ์ พงษ์มิตร, สีเทา, จำนง บำเพ็ญทรัพย์
Quality:   NORMAL
ชาละวัน (สมบัติ) เป็นจระเข้ที่ออกอาละวาดไล่กินและทำร้ายผู้คนเป็นจำนวนมาก เพราะถือว่ามีอิทธิฤทธิ์แก่กล้า มีเขี้ยวเพชรที่ฟันแทงไม่เข้า ชาละวันอาศัยอยู่ในถ้ำร่วมกับภรรยาสองคนคือวิมาลา (อรัญญา) และ เลื่อมลายวรรณ (ดวงชีวัน) ที่มักจะเกิดเหตุหึงหวงกันอยู่เสมอ เศรษฐีเมืองพิจิตร (มล.รุจิรา) มีลูกสาวสองคนคือตะเภาแก้ว (อำภา) และตะเภาทอง (สุพรรษา) วันหนึ่งหญิงสาวทั้งสองลงเล่นน้ำ ตะเภาทองถูกชาละวันคาบเอาลงไปในถ้ำและร่ายเวทย์มนต์จนตะเภาทองตกเป็นของชาละวัน ซึ่งยิ่งทำให้วิมาลาและเลื่อมลายวรรณหึงหวงมากขึ้นไปอีก ไกรทอง (สรพงษ์) บุตรขุนไกรที่เป็นหมอจระเข้ได้ออกหาอาจารย์ร่ำเรียนวิชาหลังพ่อตาย จนได้มาพบกับอาจารย์คง (จำนงค์) หมอจระเข้ที่มีวิชาอาคมมากมาย ไกรทองเรียนวิชาจากอาจารย์คงจนสำเร็จจึงได้ออกเดินทางไปปราบชาละวันตามประกาศของเศรษฐีเมืองพิจิตรที่ต้องการแก้แค้นชาละวัน ด้วยการยกทรัพย์สมบัติและตะเภาแก้วให้กับคนที่สามารถปราบชาละวันลงได้ โดยอาจารย์คงยังได้มอบหอกสัตตโลหะให้ไกรทองเพื่อใช้กำราบเขี้ยวเพชรของชาละวันลงอีกด้วย ไกรทองทำร้ายชาละวันจนได้รับบาดเจ็บและหนีลงไปในถ้ำ จากนั้นไกรทองก็ใช้เทียนระเบิดน้ำแหวกทางลงไปที่ถ้ำของชาละวันและช่วยตะเภาทองออกมาได้โดยไม่ฆ่าชาละวันเพราะรับปากกับอาจารย์คงไว้ว่าหมอจระเข้จะไม่ฆ่าจระเข้ แต่เมื่อชาละวันตามขึ้นมาอาจารย์คงจึงเป็นผู้ฆ่าชาละวันเสียเอง ไกรทองได้ตะเภาแก้วและตะเภาทองเป็นภรรยา แต่ใจก็ยังคิดถึงวิมาลาที่ได้พบกันในถ้ำของชาละวัน ไกรทองจึงลงกลับลงไปที่ถ้ำพร้อมกับได้วิมาลาเป็นภรรยาอีกคน จากนั้นก็นำกลับมาบนโลกมนุษย์ เมื่อตะเภาแก้วตะเภาทองทราบเรื่องจึงให้คนไปทำร้ายวิมาลาจนวิมาลากลายร่างกลับเป็นจระเข้และหนีกลับไปอยู่ในน้ำดังเดิมท่ามกลางความอาลัยอาวรณ์ของไกรทอง

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
ไกรทอง 2
views20.4K
ไกรทอง 2
audioThai
rating6.9
clock01:47:00
คมเฉือนคม (2519)
views12.9K
คนึงหา
views10.5K
คนึงหา
audioThai
rating5.5
clock00:00:00
เงินปากผี
views9.5K
City Hunter (1993)
views22.6K
City Hunter (1993)
audioThai
rating6.5
clock01:45:00
Melody (1971) ที่รัก
views13.1K
ไกรทอง 2
views20.4K
ไกรทอง 2
audioThai
rating6.9
clock01:47:00
Krai Thong
views20.1K
Krai Thong
audioThai
rating6.9
clock01:47:00
ศึกกุมภกรรณ
views8.8K
กากี
views27.8K
กากี
audioThai
rating5.3
clock01:42