ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Hwarang The Poet Warrior Youth / Hwarang The Beginning (2017) : ฮวารัง อัศวินพิทักษ์ชิลลา | 20 ตอน (จบ)


Hwarang The Poet Warrior Youth / Hwarang The Beginning (2017) : ฮวารัง อัศวินพิทักษ์ชิลลา | 20 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ยูน ซองชิก, คิม ยองโจ
ผู้เขียนบท:   ปาร์ค อึนยอง
นักแสดงหลัก:   พัคซอจุน, โกอารา, ปาร์คฮยองชิก, ซอเยจี, ชเวมินโฮ, โดจีฮัน, คิมแทฮยอง (วี), โชยุนอู
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ในรัชสมัยพระเจ้าจินฮึง ชิลลาเป็นแคว้นที่เล็กและอ่อนแอที่สุดใน 3 แคว้น อำนาจการปกครองทั้งหมดล้วนอยู่ในมือของ พระพันปีจีโซ ซึ่งเป็นผู้สำเร็จราชการแทน พระเจ้าจินฮึง หรือซัมเมกจงต้องใช้ชีวิตอย่างหลบซ่อน ไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริง และหากใครได้เห็นใบหน้าของพระองค์จะต้องถูกฆ่าทันที มูมยอง ได้เดินทางมาเมืองหลวงพร้อมกับ มัคมูน เพื่อนของเขา เพื่อตามหาครอบครัวที่พลัดพรากกันของเพื่อน โดยมีเบาะแสเดียวคือสร้อยคอ แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อมัคมูนถูกตามฆ่า เพียงเพราะเห็นใบหน้าของพระเจ้าจินฮึง มูมยองไม่สามารถช่วยชีวิตเพื่อนไว้ได้ เขาโกรธและตัดสินใจแก้แค้นคนที่ฆ่าเพื่อนสนิทเขา ในขณะเดียวกัน หมออันจี ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับลูกชายเขา แต่ก็สายเกินไปเมื่อพบว่ามัคมุนเสียชีวิตแล้ว หมออันจีได้ขอให้มูมยองแกล้งเป็นลูกของเขา โดยใช้ชื่อว่า “ซอนอู” และเสนอให้ไปอาศัยอยู่ที่บ้าน ซึ่งที่นั่นมี อาโร(โกอารา)ลูกสาวของหมออันจีอาศัยอยู่ด้วย แม้อาโรจะสงสัยในตัวมูมยองว่าใช่พี่ชายแท้ๆของนางหรือไม่ แต่นางก็รู้สึกดีใจที่พี่ชายกลับมา ฝ่ายทางด้านพระพันปีจีโซ ได้วางแผนก่อตั้ง “ฮวารัง” เพื่อเป็นสถานที่ศึกษาเล่าเรียนของลูกหลานตระกูลชั้นสูง รวมถึงมีวัตถุประสงค์เพื่อควบคุมเหล่าขุนนางให้อยู่ภายใต้อำนาจอีกด้วย

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ