ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Faith / Faith The Great Doctor (2012) : ศัลยแพทย์สาวข้ามภพ สยบหัวใจองค์รักษ์ / สุภาพบุรุษยอดองครักษ์ | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Faith / Faith The Great Doctor (2012) : ศัลยแพทย์สาวข้ามภพ สยบหัวใจองค์รักษ์ / สุภาพบุรุษยอดองครักษ์ | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2012
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คิมจงฮัก, ชินยองฮวี
ผู้เขียนบท:   ซงจีนา
นักแสดงหลัก:   ลีมินโฮ, คิมฮีซุน, ลีฟิลิป, ซองฮุน, ยูด็อกควาน, ปาร์กเซยอง
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : นำเสนอตำนานรักข้ามภพระหว่างนักรบในยุคโบราณและแพทย์หญิงในยุคปัจจุบัน ภายใต้การดำเนินเรื่องที่อ้างอิงเหตุการณ์จริงทางประวัติศาสตร์ ช่วงที่อาณาจักรโครยอตกอยู่ภายใต้การครอบงำของราชวงศ์หยวนแห่งมองโกล เดิมที ยู อึนซู ศัลยแพทย์สาว วัย 33 ปี ทำงานเป็นศัลยแพทย์ทั่วไป หลังพบว่าการเป็นหมอผ่าตัดธรรมดานั้น ต้องทำงานหนักมากและมีรายได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย เธอจึงหันมาเป็นศัลยแพทย์ตกแต่ง โดยฝันว่าสักวันจะมีคลินิกศัลยกรรมความงามเป็นของตัวเอง แต่แล้วความฝันของยู อึนซู ก็ต้องพังทลายลง เมื่อวันหนึ่ง ขุนพลชเว ยอง* (ลี มินโฮ) นักรบในยุคโครยอ ได้เดินทางข้ามมิติมาที่กรุงโซล ในปี ค.ศ. 2012 และพาเธอย้อนเวลากลับไปยังยุคโครยอ (กว่าหกร้อยปีก่อน) โดยขอให้เธอใช้ทักษะด้านการแพทย์เพื่อช่วยชีวิตพระมเหสี หลังเดินทางข้ามเวลามาใช้ชีวิตแบบคนโบราณที่โครยอแล้ว ยู อึนซู ก็ค้นพบความหมายของการเป็นแพทย์เป็นครั้งแรก ส่วนชเว ยอง ก็เกิดแรงบันดาลใจจะมีชีวิตอยู่ต่อไป

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ