ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Jeon Woo Chi (2012) : จอนวูชิ สุภาพบุรุษจอมยุทธ์ | 36 ตอน (จบ)


Jeon Woo Chi (2012) : จอนวูชิ สุภาพบุรุษจอมยุทธ์ | 36 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.7
ปีที่ออกฉาย:   2012
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คัง อิลซู
ผู้เขียนบท:   โจ มยองจู
นักแสดงหลัก:   ชาแทฮยอน, ยูอี, ลีฮีจุน, เบ็คจินฮี, ฮงจอนฮยอน
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ละคร "ชอน อูชิ" ดัดแปลงมาจากนิยายปรำปราในสมัยราชวงศ์โชซอน เนื้อเรื่องกล่าวถึง "ชอน อูชิ" ซึ่งกลืนลูกแก้วของกูมิโฮ (จิ้งจอก 9 หาง) เข้าไป ทำให้มีพลังวิเศษ ทั้งยังเสกคาถาและร่ายเวทมนตร์ของลัทธิเต๋าได้ เขาจึงนำอิทธิฤทธิ์ดังกล่าวมาช่วยเหลือคนยากไร้และผู้ที่ถูกกดขี่ข่มเหงจนกลายเป็นขวัญใจคนยาก (เช่นเดียวกับฮง กิลตง) ในเวลาต่อมา คนรักของอูชิคือเจ้าหญิง "ฮง มูยอน" แห่งเมืองยูลโด (ดินแดนแห่งเวทมนต์ที่ก่อตั้งโดยฮง กิลตง) เธอเป็นหลานสาวของฮง กิลตง แต่ภายหลังถูก "มาซุก" ร่ายมนต์สะกด ทำให้ตกเป็นเบี้ยล่างและกลายเป็นลูกสมุนของมาซุกกับ "มา กังริม" (อดีตเพื่อนรักของอูชิซึ่งตกหลุมรักมูยอน และเป็นหลานชายมาซุก) กังริมฆ่าทุกคนในยูลโดแล้วดูดพลังภายในของเหยื่อมาใส่ร่างตนเอง อูชิพยายามปกป้องบ้านเมืองเอาไว้แต่ไม่สามารถต่อกรกับกังริมได้ เพราะกังริมพามูยอนที่ต้องมนต์สะกดมาร่วมสังหารอูชิ ทำให้อูชิไม่กล้าใช้พลังภายในตอบโต้ เขาจึงถูกกังริมร่ายมนต์สังหารและดูดพลังภายในไป หลังจากนั้น มาซุกและกังริมก็พามูยอนมาที่โชซอน หลังรอดตายมาได้ อูชิจึงออกตามล่ามาซุกกับกังริมโดยแปลงกายเป็นขุนนางชั้นปลายแถวนามว่า "อีชิ"

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ