ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Rebel Hong Gil Dong / Rebel Thief Who Stole the People (2017) : ฮงกิลดง วีรบุรุษแห่งโชซอน | 30 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Rebel Hong Gil Dong / Rebel Thief Who Stole the People (2017) : ฮงกิลดง วีรบุรุษแห่งโชซอน | 30 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:30
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    Kim Jin Man
ผู้เขียนบท:   Hwang Jin Young
นักแสดงหลัก:   ยูนคยุนซาง, คิมซางจุน, แชซูบิน, คิมจีซ็อก, ลีฮานี
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ละคร "ฮงกิลดง วีรบุรุษแห่งโชซอน" (Rebel: Thief Who Stole the People) นำเสนอเรื่องราวของ "ฮงกิลดง" ชายหนุ่มที่มีชาติกำเนิดต่ำต้อยแต่เกิดมาพร้อมพละกำลังอันมหาศาล เขาเป็นคนชนชั้นต่ำสุดในสังคมซึ่งกล้าต่อกรกับชนชั้นสูงที่มีอำนาจล้นฟ้า หมายผดุงความเป็นธรรม คอยช่วยเหลือและปกป้องประชาชนจากการถูกผู้มีอำนาจกดขี่ข่มเหง แม้จะถูกทางการตราหน้าว่าเป็นโจร แต่ฮงกิลดงเป็นโจรที่ปล้นคนฉ้อราษฎร์แล้วนำทรัพย์สินมาแจกจ่ายให้คนยากไร้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นที่รักและได้ชื่อว่าเป็นวีรบุรุษของประชาชน แต่นั่นก็ทำให้เขาต้องกลายเป็นศัตรูของเหล่าชนชั้นสูงซึ่งยึดมั่นในกฏแห่งชนชั้น ทั้งยังเป็นหนามยอกอกของ "ยอนซานกุน" พระราชาจอมโหดที่ปกครองแบบกดขี่ข่มเหง ซึ่งมองว่าฮงกิลดงเป็นกบฏที่ขโมยหัวใจและความรู้สึกนึกคิดของประชาชน (รวมทั้งสนมคนโปรด) ไปจากตน (ฮงกิลดงเป็นเพียงทาสแต่กลับเป็นที่รักและยกย่องของประชาชน แต่ยอนซานกุนซึ่งมีชาติกำเนิดสูงส่งกลับถูกประชาชนเกลียดชังและตราหน้าว่าเป็นทรราช) นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นและที่มาของการต่อสู้ห้ำหั่นระหว่าง "ยอนซานกุน" ซึ่งเป็นผู้สูงศักดิ์แต่กลับทำตัวต่ำช้า กับทาสชั้นต่ำที่จิตใจสูงส่งอย่าง "ฮงกิลดง"