ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ฌ้อปาอ๋อง ศึกแผ่นดินไม่สิ้นแค้น


ฌ้อปาอ๋อง ศึกแผ่นดินไม่สิ้นแค้น
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   02:15
Rating:   6.2
ปีที่ออกฉาย:   2011
เสียง:   Thai Chinese
ผู้กำกับ:   Daniel Lee
ผู้เขียนบท:   Daniel Lee
นักแสดงหลัก:   Shaofeng Feng, Leon Lai, Hanyu Zhang
Quality:   NORMAL
ในช่วงปลายราชวงศ์ฉิน ซึ่งปกครองแผ่นดินด้วยความโหดร้ายมาอย่างยาวนาน เมื่อศัตรูผงาด ประชาราษฎร์จึงเข้าสู่ช่วงวิกฤต หลิวปัง และเซี่ยงอวี่ ได้มาเป็นผู้นำกองทัพและเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน เซี่ยงอวี่และหลิวปัง สนิทสนมกันมาก ทั้งคู่ต่างรับใช้อ๋องรัฐฉู่ ซึ่งวางแผนโดยบอกว่าใครก็ตามที่ล้มล้างอาณาจักรฉินในกวานจงได้ จะได้เป็นขุนนางใหญ่รัฐฉิน เพื่อตักตวงประโยชน์จากการแข่งขันของเซี่ยงอวี่และหลิวปัง เซี่ยงอวี่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เขาต่อสู้กับกองทัพใหญ่รัฐฉิน และแสดงความไว้ใจต่อหลิวปังโดยใช้ อวี๋จี หญิงอันเป็นที่รักของเขา หลิวปังแสดงออกชัดเจนว่ารักอวี๋จี และใช้โอกาสบุกกวานจงก่อน ในขณะที่กองทัพฉินส่วนใหญ่ต่อสู้กับกองทัพของเซี่ยงอวี่ด้านนอก เซี่ยงอวี่โกรธแค้นเมื่อรู้ความจริงว่าถูกหักหลัง จึงวางแผนสังหารหลิวปังในงานเลี้ยงที่หงเหมิน ขณะที่จางเหลียง ที่ปรึกษาของหลิวปัง และฟานเจิ้ง ที่ปรึกษาของเซี่ยงอวี่ ก็ขัดแย้งกันชัดเจน แต่ใครจะได้เป็นผู้ชนะจากสงครามครั้งนี้ และอยู่รอดจนได้ครองบัลลังก์

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ