ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กาหลมหรทึก - KAHHOL MAHORATEUK (ตอนที่ 1-26 จบเรื่อง) [ช่อง ONE 31]


กาหลมหรทึก - KAHHOL MAHORATEUK  (ตอนที่ 1-26 จบเรื่อง)  [ช่อง ONE 31]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
พ.ต.ท. เวทางค์ สารวัตรหนุ่มแห่งกองตำรวจสอบสวนกลาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงในบ้านพักย่านวัดระฆังโฆสิตาราม สภาพศพของผู้ตายมีลักษณะคล้ายถูกวางยาบางชนิด และโดนทุบจากด้านหลังจนกะโหลกศีรษะแตก อันเป็นศพที่น่าสยดสยอง ไม่นานการสอบสวนชั้นต้นก็เริ่มต้นขึ้น แต่ก็พบกับความเคลือบแคลง เมื่อมารดาของผู้ตายให้การวกไปวนมา อีกทั้งบนร่างกายของผู้ตายยังปรากฏรอยสักปริศนาที่เป็นคำห้าคำอันได้แก่ เหย้า เจ้า แพะ ทิ้ง และ พงส์ การสืบสวนคดีแรกยังไม่คืบหน้าดีเท่าไหร่ ก็ได้รับแจ้งเหตุซ้ำรอยที่เกิดขึ้นในชั่วเวลาไม่นาน เพียงแต่ที่น่าแปลกใจคือรายที่สองไม่ถึงกับตาย แต่สิ่งที่เห็นกลับดูพิลึกพิลั่นแปลก ๆ และชั่วข้ามคืนก็มีคดีใหม่ปรากฏตามมาอีก ในเหตุการณ์คราวนี้รอยสักกลับปรากฏแบบรางเลือน หรือบางทีเหตุการณ์ครั้งนี้อาจจะเกิดนานกว่านั้น และศพแรกอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิด ทุกเหตุการณ์มีจุดเชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าประหลาด และประจวบเหมาะ แต่รอยสักปริศนาและคำห้าคำนั้นกลับแตกต่างกันตามช่วงเวลาการเกิดเหตุ ร่องรอยการสักหาจุดเชื่อมโยงถึงกันได้ยาก เงื่อนงำอันนำพาไปสู่คดีฆาตกรรมต่อเนื่องพิลึกพิลั่น คำสักประหลาดทั่วเขตพระนครและจังหวัดธนบุรี รอยแผลจากประวัติศาสตร์ และความลับทางวรรณศิลป์แห่งสยามประเทศ กำลังจะถูกเปิดเผยในไม่ช้า ติดตามชมละคร กาหลมหรทึก ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. ทางช่อง One 31 ละคร กาหลมหรทึก เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561