ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สองนรี | 15 ตอน (จบ)


สองนรี | 15 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   7.5
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ชัชวาล ศาสวัตกลูน
ผู้เขียนบท:   พัดชา
นักแสดงหลัก:   พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, สพล อัศวมั่นคง, มยุรา เศวตศิลา, พงศกร โตสุวรรณ
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรียกได้ว่าเวอร์ชันนี้มีการตีความบทประพันธ์ที่ต่างออกไปจากเวอร์ชันเก่า อิงบทประพันธ์มากกว่าเดิมและขยายความได้ชัดเจนเป็นเหตุเป็นผลมีที่มาที่ไป ไม่มีใครในเรื่องต้องเป็นสีดำสนิท หรือ มีใครสักคนที่จะขาวบริสุทธิ์ ทุกคนล้วนเป็นสีเทาที่ต่างเฉดกันไป หนึ่ง ปณิธี (มิน พีชญา-แฝดพี่)ก็ไม่ได้ร้ายหรือมีความต้องการอย่างไร้เหตุผล เธอเติบโตมากับ แม่ปรียา (มยุรา ธนบุตร) ที่เลี้ยงดูเธอมาคนเดียวแบบคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วยอาชีพขายบริการ ทำให้เวอร์ชันนี้เป็นสองนรีที่เข้มข้นขึ้นและแซบจี๊ดตั้งแต่ฉากแรกกันเลยทีเดียว ภาพจำของเธอตั้งแต่เด็กก็คือการที่แม่พาผู้ชายเข้าบ้านไม่ซ้ำหน้า หาเงินด้วยวิธีนั้นเพื่อเลี้ยงดูเธอให้สุขสบายมีเงินมีทองใช้ไม่ลำบาก มีชีวิตที่ดี นั่นคือสิ่งที่แม่เธอคิด “ฉันจะต้องเลี้ยงลูกคนนี้ให้ดีให้ได้” มิหนำซ้ำเธอยังถูกคนใกล้ตัวล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่เด็กอีกต่างหาก หลายเหตุผลที่ก่อตัวกันขึ้นมาทำให้เธอมีบาดแผลทางจิตใจจากเหตุการณ์ในชีวิตจนกลายเป็นโรค นิมโฟมาเนีย (Nymphomania) คือมีความผิดปกติในการควบคุมพฤติกรรมทางเพศ ทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ ในมิติของตัวละครด้านนี้บทเขียนไว้ให้เรารู้เลยว่าแม่กับลูกไม่ได้เกลียดกัน หนึ่งเข้าใจว่าแม่ทำทุกอย่างเพื่ออยากให้เธอสุขสบาย ซึ่งแม่ก็คิดอย่างนั้นจริง ๆ สองคนรักกันมากห่วงใยกันมาก แต่การแสดงออกทางความรักอาจดูผิดเพี้ยนไปหน่อย