ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สู้ตาย นายกระจับ [LINETV]


สู้ตาย นายกระจับ [LINETV]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวความสนุกเริ่มต้นที่ โน้ต (มาร์ช) หนุ่มดวงซวยผู้รักสันติและไม่เคยคิดจะใช้กำลังกับใคร กลับถูก สตั๊ด (แจ็ค) ลูกพี่ลูกน้องจอมแกว่งปากหาส้นเท้าเอาเรื่องต่อยตีมาให้ไม่เว้นวัน ลำพังเรื่องกับนักเลงคนนั้นคนนี้ก็ไม่เท่าไหร่ แต่นี่ดันมีเรื่องกับค่ายมวย สตั๊ดไปตกหลุมรัก ยิหวา (อาย) ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยเทพลีลา จึงไปฟาดฝีปากกับ ไทสัน (ฟรอยด์) เจ้าหนี้ของ ยิหวา ที่มาเทียวไล้เทียวขื่อ ยิหวา อยู่ก่อนแล้ว จนเกิดเป็นเหตุการณ์ ท้าต่อยมวยสุดวุ่นที่คนขึ้นชกดันกลายเป็น โน้ต ซะงั้น โน้ต จำใจขึ้นเวทีด้วยความคิดว่าต่อยแค่นัดเดียว แต่ความซวยยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะก่อนจะก้าวขึ้นเวทีมวย เขาดันได้เจอกระจับลึกลับ ที่เมื่อใส่เข้าไปแล้วช่วงล่างจะคึกคักพลิ้วไหวราวกับมีผีสิง เตะถีบคู่ต่อสู้แบบไม่ยั้ง ขาที่ฟาดไม่หยุด และความฮาแบบสุด ๆ จึงบังเกิดขึ้น.. ติดตามชมความสนุกของ สู้ตายนายกระจับ ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV สู้ตายนายกระจับ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562