ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

แก้วกลางดง


แก้วกลางดง
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
ไอ้ลาย (เสือโคร่งดุร้าย) ออกอาละวาดล่าเหยื่อในป่าอีกครั้ง ! และเหยื่อของมันในครั้งนี้ ดันเป็น ทรงเผ่า ผู้ถึงคราวเคราะห์ ต้องสลัดคราบสถาปนิกมาสวมวิญญาณอดีตนักยิงปืน และ นักวิ่งทีมชาติ เพื่อหนีเอาตัวรอด จนเกือบโดนเสือตะปบตาย !! ถ้าไม่ได้ พรานจั่น ผู้ยึดคติจับเสือด้วยมือเปล่า สละชีวิต กระโดด เข้าปกป้องเขา ไว้เสียก่อน !! เรื่องราวอาจจบลงอย่างสะเทือนใจแค่นั้น หากก่อนตายพรานจั่นไม่ได้ขอฝากฝังลูกสาวคนเดียว ของเขา ไว้กับทรงเผ่า ชายหนุ่มผู้ไม่เคยผิดคำสัญญากับใคร !! ดังนั้น แม้จะยังไม่เคยมีลูก และเป็นโรคเกลียดเด็ก แต่ทรงเผ่าก็ตั้งใจว่าจะเลี้ยงเด็กสาวชาวเขาคนนี้ให้ดีที่สุด โดยไม่รู้เลยว่า จะต้องมารับมือกับเด็กเปรตอย่าง เมียวดี !! เพราะมันดื้อ แสบ ซนเหมือนกระแตป่า ปากคอมันเราะร้ายถึงลูกถึงคน และหยิ่งทระนงเกินเด็กอายุ 18