ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ภูตพิศวาส (ช่องONE)


ภูตพิศวาส (ช่องONE)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.0
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวของทายาทเจ้าของธุรกิจน้ำหอม มารุต (ธนภัทร กาวิละ) ที่ได้เดินทางมายัง หมู่บ้านแสงใต้ เพื่อสืบหาสาเหตุที่แท้จริง เกี่ยวกับการตายของผู้เป็นพ่อ แต่ระหว่างทางนั้นมารุตได้พบ สระแสงจันทร์ สระน้ำสีนวลลอองามราวสรวงสวรรค์ พร้อมกับ ดาว (อัญชสา มงคลสมัย) สาวสวยราวกับนางฟ้าที่นั่งทอดสะพานอยู่ใต้แสงจันทร์ ทำให้มารุตตกตะลึงในความงามราวกับโดนมนต์สะกด โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วเธอคือ...ภูตสาวที่กำลังออกล่าเหยื่อ การพบกันระหว่างเขาและเธอ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความรักข้ามภพที่เต็มไปด้วยอุปสรรค หรือแท้จริงแล้ว..มารุตเป็นแค่เหยื่อที่ดาวกำลังออกตามล่าเท่านั้น ? ห้ามพลาดชมเรื่องราวลี้ลับชวนค้นหา และความรักเหนือปาฏหาริย์ระหว่างเขาและเธอได้ในละครรักโรแมนติก ภูตพิศวาส ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง One 31 ละคร ภูตพิศวาส เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562