ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เพื่อนแพง [ ช่อง 7 ]


เพื่อนแพง  [ ช่อง 7 ]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
ไอ้ลอ ลูกชายคนเดียวของเสือเทิด เสือกลับใจที่หวังใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างสงบที่ทุ่งบ้านสร้าง ไอ้ลอช่วยชีวิต อีแพง ที่กำลังจะจมน้ำตายโดยที่ นังเพื่อน พี่สาวของอีแพงได้แต่ ยืนร้องโหวกเหวกไม่ยอมช่วย นังเพื่อนกับอีแพงเป็นลูกสาวของพิศเพื่อนสนิทเสือเทิด แต่เสือเทิดกลับถูกตำรวจตามเจอและยิงตายต่อหน้าไอ้ลอที่เพิ่งรู้ว่าพ่อเป็นโจร ก่อนตายเสือเทิดให้ไอ้ลอสาบานกับพระที่ห้อยคอว่าจะเป็นคนดีไม่ผิดศีล ไอ้ลอยึดมั่นคำสาบานของพ่อและขอตายอย่างทรมานถ้าผิดคำสาบานใด ๆ ต่อหน้าพระองค์นี้ ขณะที่อีแพงรู้สึกติดหนี้บุญคุณชีวิตพี่ลอและคอยตามติดเป็นเงาพี่ลอตลอด ซึ่งไอลอก็ช่วยดูแลอีแพงและเห็นใจมันทุกครั้งที่พ่อกับพี่ด่าทอ เหตุเพราะพ่อกับพี่โทษว่าอีแพงเป็นเสนียด ที่ทำให้แม่ตายตั้งแต่แรกคลอด 10 ปีผ่านไปไอ้ลอกับนังเพื่อนเป็นหนุ่มสาวและรักชอบพอกันอย่างที่ชาวบ้านสร้างทุกคนเห็นดีเห็นงาม แต่ก่อนถึงวันหมั้นตามฤกษ์ เสือมิ่งลูกน้องเก่าของเสือเทิดหนีคดีมาที่บ้านสร้างและต้องการพาตัวไอ้ลอไปอยู่ด้วย เรื่องรู้ไปถึง ไอ้วีระ ลูกชายนายประจวบเจ้าของโรงสีใหญ่ในอำเภอที่เม่นพยายามแย่งนังเพื่อนมาจากไอ้ลอมาตลอด ไอ้วีระวางแผนทำให้ชาวบ้านคิดว่าไอ้ลอเป็นพวกเดียวกับโจรเพื่อไล่ไอ้ล่อไปพ้นบ้านสร้าง ในขณะที่นังเพื่อนก็ได้พบกับ แรม ลูกสาวครูแสงที่ถูกส่งไปเรียนนาฏศิลป์ในพระนคร แต่ไปทำตัวมั่วผู้ชายและเห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจ