ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

นางฟ้ากับมาเฟีย 24 ตอน จบ


นางฟ้ากับมาเฟีย   24 ตอน จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
ารฝึกหนักเพื่อเป็นตำรวจลับของ ราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ทายาทเศรษฐีพันล้านที่ตัดขาดครอบครัว มาสวมเครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้สิ้นสุดลง พร้อมกับภารกิจสำคัญที่กำลังจะเริ่มขึ้น นั่นคือการแฝงตัวเข้าสู่องค์กรค้ายาเสพติดของเจ้าพ่อมาเฟีย ที่ สุวรรณภูมิ สายการบินระหว่างประเทศเดินทางมุ่งหน้าสู่มาเก๊า เมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) หน้าคมเข้มเดินให้บริการผู้ โดยสารด้วยใบหน้ายิ้มแย้มมีความสุข อาชีพนางฟ้าบนเครื่องบินคือความภาคภูมิใจสิ่งเดียวในชีวิตของหญิงสาวผู้เคยถูกเลี้ยงดูมา ในบ้านเด็กกำพร้า เมขลาได้รับน้ำใจจากคนใจบุญรับเป็นแม่อุปถัมภ์มอบทุนการศึกษาให้เธอ สิ่งนี้เองเป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงให้ เมขลาเติบโตจนมีวันนี้ เธอจึงตั้งปณิธานว่าจะตอบแทนบุญคุณของผู้ใจบุญด้วยการดำรงตนเป็นคนดี และส่งต่อความรักความ เมตตาที่ตัวเองเคยได้รับไปสู่ทุกคนที่เธอพบเจอ โดยเฉพาะผู้โดยสารบนเครื่องบินที่เธอได้สัมผัสอยู่ทุกวี่วัน ไม่ว่าต้องการความ ช่วยเหลืออะไร เมขลาไม่เคยเบื่อหน่ายคอยดูแลพวกเขาอย่างดีที่สุด