ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Devilish Joy / Devilish Charm (2018) : หัวใจไม่ลืมเธอ | 16 ตอน (จบ)


Devilish Joy / Devilish Charm (2018) : หัวใจไม่ลืมเธอ | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.7
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   คิมการัม
ผู้เขียนบท:   ชเวจียอน
นักแสดงหลัก:   Choi Jin Hyuk, Song Ha Yoon, Hoya, Lee Joo Yeon, Lee Soo Ji
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กงมาซอง (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) ชายหนุ่มรูปหล่อที่กำลังจะเป็นผู้สืบทอดกิจการโรงพยาบาลซอนอูและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาท วันหนึ่งเขาได้พบกับ จูกีบึม (รับบทโดย ซงฮายุน) ไอดอลนักแสดงนักร้องสาวที่กำลังโด่งดัง โดยเธอพลัดหลงกับทีมงานในขณะที่ทำงานอยู่ที่ประเทศจีนและได้รับการช่วยเหลือจาก กงมาซอง จนทั้งคู่ต่างรู้สึกดีต่อกันในครั้งแรกที่ได้เจอกัน หลังจากนั้นไม่นาน โชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก เมื่อ กงมาซอง ที่กำลังจะเดินทางไปหาตามที่ได้นัดไว้กับ จูกีบึม แต่กลับประสบอุบัติเหตุจนเป็นโรค Cinderella Amnesia ที่ทุกเช้าวันใหม่ที่ตื่นนอนขึ้นมาเขาจะหลงลืมความทรงจำของเรื่องที่เคยเกิดขึ้นเมื่อวาน ด้าน จูกีบึม หลังจากที่รอเก้ออยู่นาน เธอกลับโดนมอมยาและเมื่อตื่นมาก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมโดยไม่รู้ตัว เมื่อเวลาผ่านไป 3 ปี ทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เขา ที่จำเธอไม่ได้ และ เธอ ที่กลายเป็นหญิงสาวธรรมดาและมีแอนตี้แฟนคลับอยู่กว่า 1 ล้านคน โชคชะตาจึงนำพาความรักที่เหมือนจะไม่มีทางลงเอยกันได้ …. ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง.