ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Love O2O : ยิ้มนี้โลกละลาย (2016) | 21 ตอน (จบ)


Love O2O : ยิ้มนี้โลกละลาย (2016) | 21 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.5
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   หลินอวี้เฟิน
ผู้เขียนบท:   กู้ม่าน, เสิ่นเฟยเสียน, เหวินถิง, ห่าวกู้ซื่อ, กงจั้วฝาง
นักแสดงหลัก:   หยาง หยาง, เจิ้ง ส่วง, แวง จาง, เจิ้งเย่เฉิง, เหมาเสี่ยวถง, หนิว จุนเฟิง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : "ยิ้มนี้โลกละลาย (Love O2O)" นำเสนอเรื่องราวของสองนักศึกษาคนดังที่ผูกสัมพันธ์ผ่านเกมอาร์พีจีออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท* (MMORPG - Massive Multiplayer Online Role-Playing Game) ที่มีชื่อเกมว่า "新倩女幽魂" หรือ "โปเยโปโลเย (A Chinese Ghost Story)" (ซึ่งเป็นเกมที่มีอยู่จริง) แถมทั้งคู่ยังพบรักกันในโลกแห่งความเป็นจริงอีกด้วย * เกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท หรือ Massive Multiplayer Online Role-Playing Game (MMORPG) เป็นเกมอาร์พีจีที่ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกัน และเสมือนอยู่ในโลกเดียวกัน โดยผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ และผู้เล่นแต่ละคนจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในโลกนั้นด้วย "เป้ยเวยเวย" เป็นนักศึกษา ปี 2 ภาควิชาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ของมหาวิทยาลัยชิ่งต้า ซึ่งฝันอยากเป็นเกมเอ็นจิเนียร์ เธอไม่เพียงเรียนเก่ง แต่ยังมีรูปโฉมที่งดงาม ทั้งยังเป็นนักเล่นเกมมือฉมังที่มีคะแนน PK (Player Kill - การฆ่าผู้เล่นคนอื่นในเกม) ติดอันดับท็อปเท็นอีกด้วย เธอสวมบทเป็นจอมยุทธ์หญิงชุดแดงในเกมโปเยโปโลเย โดยใช้ชื่อว่า "หลูเหว่ยเวยเวย" และได้แต่งงานในเกมกับผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า "เจินสุ่ยอู๋เซียง" หมายทำเควสท์ (ภารกิจ) ร่วมกัน หลังแต่งงานในโลกออนไลน์และจับมือกันบุกตะลุยยุทธภพได้ราวครึ่งปี เจินสุ่ยอู๋เซียงรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกตนยังดูห่างเหินและไม่พัฒนาเหมือนคู่รักในเกมคนอื่นๆ จึงชวนเวยเวยไปทานข้าวเย็นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดหรูหรา เพื่อยกระชับความสัมพันธ์ แต่เวยเวยต้องการคบกับเขาในโลกออนไลน์เท่านั้น หลังถูกเวยเวยปฏิเสธทันควันเจินสุ่ยอู๋เซียงจึงขอให้เธอเผยภาพถ่าย อย่างน้อยๆ พวกตนจะได้รู้จักหน้าค่าตากัน ทันใดนั้น ไฟเจ้ากรรมดันเกิดดับทำให้การสนทนาถูกตัดไปโดยปริยาย