ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Xuan Yuan Sword Han Cloud (2017) : อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน ภาค หมอกแห่งฮั่น | 30 ตอน (จบ)


Xuan Yuan Sword  Han Cloud (2017) : อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน ภาค หมอกแห่งฮั่น | 30 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   พานเหวินเจี๋ย, จินซา
ผู้เขียนบท:   หลี่เหวินเฉียง, เยียหม่า, เกาเมิ่งตาน, เหลียงเยี่ยนหลง, หลี่เยวี่ยเจีย
นักแสดงหลัก:   อวี๋เหมิงหลง, กวนเสี่ยวถง, จาง ยฺหวินหลง, จูจิงอี้, เกาเหว่ยกวง
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ละคร "อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน ภาคหมอกแห่งฮั่น" (Xuanyuan Sword: Han Cloud) ดัดแปลงมาจากเกมอาร์พีจีชุด "กระบี่เซียนหยวน" ซึ่งพัฒนาโดย DOMO Studio ของค่ายเกมซอฟต์สตาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ประเทศไต้หวัน เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2550 เนื้อหาในเกมมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นละคร โดยในเกมกล่าวถึงเหตุการณ์ยุคสามก๊ก (ปลายราชวงศ์ฮั่น) ที่มีการเปิดศึกเพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่ระหว่างรัฐเว่ย [วุยก๊ก], สู่ [จ๊กก๊ก], และ อู๋ [ง่อก๊ก] ทั้งยังหยิบยกตัวละครสำคัญและเหตุการณ์ในวรรณกรรมเรื่องสามก๊กมาดัดแปลงเป็นเนื้อหาในเกมอีกด้วย เรื่องราวกล่าวถึง "จูเก่อเลี่ยง" [ขงเบ้ง] เสนาบดีรัฐสู่ซึ่งพยายามยกทัพบุกเหนือเพื่อพิชิตรัฐเว่ยหลายครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ (รัฐเว่ยมีหน่วยทหารลับที่ชื่อ "ถงเชว่") ถึงกระนั้นเขาก็ยังไม่ยอมถอดใจ เพราะต้องการทำความปรารถนาสุดท้ายของ "หลิวเป้ย" (เล่าปี่ - ผู้ก่อตั้งรัฐสู่) ในการฟื้นฟูราชวงศ์ฮั่นให้กลายเป็นจริง กองกำลังลับที่มีชื่อว่า "เฟยอวี่" ของต้าฮั่น ซึ่งก่อตั้งโดย "จ้าวอวิ๋น" [จูล่ง] จึงต้องออกโรงร่วมรบกับจูเก่อเลี่ยงจนเกิดเป็นเรื่องราวต่างๆ มากมาย เนื้อหาในละครกล่าวถึงเรื่องราวที่สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ยุคโบราณ หลัง "จักรพรรดิเหลือง" ทรงปราบหมู่มารแล้วกระบี่คู่กายหักเป็นสองท่อนก่อนตกลงบนโลกมนุษย์ หลังจากนั้นราวสองพันปีซึ่งตรงกับปีสุดท้ายของราชวงศ์ฮั่นตะวันออก (ก่อนยุคสามก๊ก) พลังจิตวิญญาณในกระบี่ทั้งสองท่อนได้มาจุติในร่างมนุษย์โดยถือกำเนิดเป็นสองพี่น้อง "เฉาอวิ๋น" กับ "มู่อวิ๋น" โชคร้ายที่ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกันตั้งแต่ยังเด็กขณะเกิดสงคราม เมื่อเวลาผ่านเลยไปเฉาอวิ๋นได้กลายเป็นผู้นำสิบยอดขุนพลของทัพ "เฟยอวี่" ส่วนมู่อวิ๋นเป็นหนึ่งในหกยอดฝีมือขององค์กรลับนามว่า "ถงเชว่" (มู่อวิ๋นฝีมือสูงส่งเป็นอันดับหนึ่ง) สองพี่น้องได้พบและเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกบริเวณพรมแดนเชื่อมต่อระหว่างแคว้น "เหยาฮั่น" (ในเกมคือ "รัฐสู่") กับ "เซียวเยว่" (ในเกมคือ "รัฐเว่ย") แต่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของกันและกัน (เฉาอวิ๋นใช้นามแฝงว่า "เยียนเฝิง" ส่วนมู่อวิ๋นมีฉายาว่า "ไป๋อี" หรือชุดขาว) ด้วยความที่ทั้งสองแคว้นเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน สองพี่น้องซึ่งอยู่ต่างแคว้นจึงเป็นศัตรูคู่อาฆาตและเปิดศึกฟาดฟันกันบ่อยครั้ง โดยเฉาอวิ๋นมีภารกิจในการช่วยเสนาบดี "กงหยางซั่ว" (ในเกมคือ "จูเก่อเลี่ยง" หรือ "ขงเบ้ง") ขยายดินแดนเหยาฮั่นขึ้นไปทางตอนเหนือ ส่วนมู่อวิ๋นทำงานให้ทัพ "ถงเชว่" ของแคว้นเซียวเยว่หมายทดแทนหนี้น้ำใจ เมื่อเฉาอวิ๋นล่วงรู้ความจริงว่ามู่อวิ๋นคือน้องชายที่พลัดพรากเขาจึงช่วยชีวิตมู่อวิ๋น หลังตระหนักว่าไฟสงครามทำให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบากยากแค้น สองพี่น้องจึงตัดสินใจว่าจะคืนชีวิตที่สงบสุขให้ประชาชน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรคโดยมีสาวน้อย "เยียย่าซี" แห่งเผ่า "ชางอู๋" (ในเกมคือ "รัฐอู๋") คอยช่วยเหลือ