ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สิมา สะใภ้หัวใจทรนง 1-40


สิมา สะใภ้หัวใจทรนง 1-40
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์อินเดีย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   7.5
ปีที่ออกฉาย:   2011
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Simar Prem Bharadwaj, Prem Rajendra Bharadwaj, Roli Siddhant Bharadwaj, Siddhant Rajendra Bharadwaj
Quality:   HD
ของหญิงสาว สิมา (ดีดี้) ที่มีความฝันอยากเป็นนักเต้น ชอบการดูทีวี และความบันเทิงทุกอย่าง แต่มักจะถูกกีกกันจากผู้เป็นพ่อ (จำนาลัน) ที่คิดว่าการดูทีวี หรือการอยากเป็นคนดัง จะทำให้เสียระเบียบวินัย ถ้าจะดูจะต้องดูพร้อมกัน และดูได้เฉพาะข่าวเท่านั้น พ่อของสิมาตั้งความหวังไว้กับสิมาค่อนข้างมาก ซึ่งตัวสิมาก็ไม่ทำให้พ่อผิดหวังแต่แล้ว เพื่อนของสิมา ก็มาชวนให้เธอเข้าร่วมกันแข่งขันเต้น Chak Dhoom Dhoom เป็นการแข่งขันที่เธอจะได้พบกับนักร้องในดวงใจอย่าง ศาห์รุข ข่าน ใจหนึ่งเธอก็อยากทำตามความฝัน ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะทำให้พ่อเสียใจ แต่ไม่ว่ายังไง น้องสาว โรลี่ และป้าบัว (จีจี้) ก็อยากให้เธอเข้าร่วมเพราะมันคือความฝันของเธอ สิมาจึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน ในขณะเดียวกันมีครอบครัวหนึ่งกำลังจะมาดูตัว สิมา เพื่อไปเป็นสะใภ้ให้กับหลานชาย (เปรม) ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่เธอต้องไปออดิชั่น เธอจะทำอย่างไร เพื่อกลับมาให้ทันการดูตัวครั้งนี้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันวุ่นวายของสิมา ที่กำลังจะไปเป็นสะใภ้ของบ้านนี้ ติดตามและลุ้นไปกับเธอ