ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พรายพิฆาต EP12


พรายพิฆาต EP12
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.5
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เตอร์ รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก
ผู้เขียนบท:   เตอร์ รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
องค์กรอาชญากรรมอย่าง พรายดำ โดยมี วัง เฟย หลง “เล็ก ไอศูรย์” เป็นหัวหน้าใหญ่ เขาทำงานผิดกฎหมาย เขาเป็นบุคคลลึกลับ และไม่มีใครรู้เลยว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาบ่งการทุกอย่างผ่าน แจ๊สมิน ซุง “พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” สาวสวยที่เป็นเหมือนมือเท้าของเขา องค์กรพรายดำนี้ มีแผนควบคุมระบบไอทีของหน่วยงานสำคัญทั่วโลก เขามีทีมแฮกเกอร์ระดับหัวกะทิ และยังมีทีมสังหารอย่าง สี่มหากาฬ ได้แก่ เฮนรี่ ซุง “ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์”, เดชา พรหมมินทร์ “นวพล ภูวดล”, เอ็ดเวิร์ด ลี “อัศรินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ”, และโชติ แสงฉาน “อธิวัฒน์ ธีรนิธิศนันท์” ที่คอยเคลียร์เรื่องต่างที่เข้ามาขัดขวางงานของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นหน่วยรัฐ คนทรยศ คู่กรณี เพื่อให้เป้าหมายสำเร็จ เฟย หลง ต้องการ อัญมณีแห่งแมนจูเรีย ซึ่งในอัญมณีมีพลังงานมหาศาลอยู่ในตัว และอีกสิ่งคือ เครื่องสร้างมนุษย์ล่องหน เพราะเขาจะสร้างสายลับล่องหน เข้าไปในองค์เพื่อให้ทีมแฮกเกอร์ควบคุมระบบไอทีได้โดยง่าย