ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กลโกงกามเทพ 1-54


กลโกงกามเทพ 1-54
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์อินเดีย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   วิเวียน ดีเซนา รูบิน่า ดีลัยค์
Quality:   HD
เรื่องราวการต่อสู้ของมนุษย์เพื่อความถูกต้อง สุรภีอยากให้ใครต่อใครรู้ว่าสมยาก็คือส่วนหนึ่งของสังคมเฉกเช่นคนอื่น ๆ เธอไม่ได้แตกต่างจากใครต่อใคร เธอไม่ใช่พวกจรจัดเร่ร่อน และเธอสมควรที่จะได้รับความสุขแบบเดียวกับที่คนอื่น ๆ ได้รับ สุรภีต้องการคำตอบจากผู้คนว่าทำไมคนข้ามเพศจึงถูกปฏิบัติแตกต่าง ๆ จากคนอื่น ๆ และถูกตีตราทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่ได้มีความผิดใด ๆ จึงต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง ชักติเป็นเรื่องราวของพี่น้องสองสาวสมยาและสุรภีที่เกิดอยู่ในครอบครัวที่ลูกลำเอียง พ่อและย่าของสมยาและสุรภี เกลียดสมยาเพราะว่าสมยาเป็นกะเทย จึงรังเกียจเธอในขณะที่พ่อทุ่มเทความรักทั้งหมดไปให้สุรภี แม่ก็ทุ่มเทความรักให้กับสมยาและมักจะชื่นชมเธอเสมอ พรหมลิขิตทำให้เฮอร์มานมาพบกับสมยาในขณะที่เขาหนีตายเข้ามาที่บ้านเธอ ชะตา เล่นตลก ให้เขาลักพาตัวสมยาไปยังหมู่บ้านเขาเพราะเข้าใจผิดว่าคิดว่าสมยาคือสุรภีที่ลอบทำร้ายเขา แต่ทั้งคู่ต้องถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องแต่งงานกัน ในความไม่เห็นด้วยของแม่ของสมยาเพราะกลัวเฮอร์มานจะรู้ความจริงเกี่ยวกับลูกสาว เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามชมจาก SHAKI กลโกงกามเทพ