ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Fighter of The Destiny (2017) : พลิกลิขิตฟ้า ท้าโชคชะตา | 52 ตอน (จบ)


Fighter of The Destiny (2017) : พลิกลิขิตฟ้า ท้าโชคชะตา | 52 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   จงซู่เจีย (ชาวฮ่องกง), ม่ายหย่งหลิน, ข่งลี่ต้า
ผู้เขียนบท:   ฉู่ซีเตา, หยางโม่, หยางพ่าน, จินเยวี๋ยนเยวี๋ยน
นักแสดงหลัก:   ลู่หาน, กู่ลี่น่าจา, อู๋เชี่ยน, เฉิงซุ่นซี, สวี่หลิงเยว่, จางจวิ้นหนิง, เกาฮั่นอวี่, เฉินซู่, หลินซืออี้
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ในสมัยปฐมกาลมีศิลาเทพตกลงมาจากสวรรค์และแตกกระจายไปทั่วโลกดุจฝนดาวตก ศิลาเทพส่วนหนึ่งได้ตกลงในบูรพาทวีปโดยมาพร้อมรูปสลักและสัญลักษณ์ปริศนา กล่าวกันว่าผู้ใดศึกษาดูอย่างถ่องแท้จะเกิดความรู้แจ้ง และนั่นก็เป็นบ่อเกิดของความรู้ความเข้าใจในแนวทางแห่งเต๋า ตลอดจนศาสตร์แขนงต่างๆ หลายพันปีต่อมา "เฉินฉางเซิง" ซึ่งเป็นเด็กพร้าที่มีประวัติความเป็นมาไม่แน่ชัด เร้นกายอยู่บนป่าเขากับอาจารย์ "จี้เต้าเหริน" และศิษย์พี่ "อวี๋เหริน" ตั้งแต่ยังแบเบาะ ด้วยความที่เลือดในกายของเขามีความพิเศษและแตกต่างจากคนทั่วไป เขาจึงมีร่างกายที่อ่อนแอ แถมยังอายุสั้นเพราะจะอยู่ได้ไม่เกินอายุ 20 ปี ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยสิ้นหวัง นับตั้งแต่จำความได้เขาเรียนรู้คัมภีร์เต๋าและอ่านตำราต่างๆ มาแล้วกว่าหนึ่งพันเล่ม ทั้งยังจำได้ขึ้นใจ เขาต้องการพลิกชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดีหมายมีชีวิตอยู่ต่อไป จึงตัดสินใจลงเขาแล้วมุ่งหน้าไปยังเมืองหลวงของต้าโจว (เสินตู) หมายเข้าร่วมการสอบใหญ่ (ต้าเฉา) ของทางราชสำนัก โดยเขาจะต้องสอบให้ได้ที่หนึ่งเพราะนั่นเป็นทางเดียวที่จะได้เห็นศิลาเทพและพบเคล็ดลับในการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา นอกจากนี้เขายังนำสัญญาหมั้นหมาย (ระหว่างเขากับรักแรก "สวีโหย่วหรง") ติดตัวไปด้วย โดยตั้งใจว่าจะไปถอนหมั้นเพราะถ้าหากเป็นไปตามชะตาฟ้าลิขิตเขาจะมีชีวิตอีกเพียงหนึ่งปี