ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Le Coup de Foudre (2019) ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว | 35 ตอน (จบ)


Le Coup de Foudre (2019) ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว | 35 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.7
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   Wang Zhi
ผู้เขียนบท:   Ming Yuan, Yun Zi
นักแสดงหลัก:   Janice Wu, Zhang Yujian, Zhao Zhiwei, Ma Li
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : Le Coup de Foudre (ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว) เป็นเรื่องราวของ เฉียวอี นางเอกของเรื่อง เรียนไม่เก่ง แถมโดนอาจารย์กาหัวข้อสอบว่าเป็นพวกทำทุจริตในการสอบแบบไม่ตั้งใจอีกต่างหาก ดันไปตกหลุมรัก เหยียนม่อ พระเอกของเรื่อง เป็นหนุ่มหล่อ เรียนเก่ง แต่ไม่เอาเพื่อนไม่เอาใครเลย ไม่คบกับใครเลย นั่นแหละ สองคนนี้นั่งเรียนคู่กันเลยทำงานด้วยกัน จนเรียนจบสัญญาจะไปเรียนต่ออังกฤษด้วยกัน แต่ไปๆมาๆ เฉียวอีไปไม่ได้ เหยียนม่อเลยไปคนเดียว จากนั้นพวกเค้าก็แยกจากกัน ผ่านไปสิบปี นางเอกมาเป็นโปรดิวเซอร์ทีวี พระเอกกลับมาจากอังกฤษ ทั้งสองจึงได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีก เรื่องราวกุ๊กกิ๊กเดินเรื่องสลับไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบันร่วม 10 ปี 35 ตอน มีทั้งอุปสรรค ข้อจำกัดในการครองรัก คู่รักที่มีปฏิสัมพันธ์กันมากเกินไปก็ไม่ดี น้อยเกินไปก็ไม่ดี ทะเลาะกันบ่อยไปก็ไม่ดี ไม่ทะเลาะกันเลยก็ไม่ได้ ไหนจะมีปัญหาครอบครัวอีก คนสองคนจะใช้ชีวิตร่วมกันมันต้องมีอะไรมากกว่าความรัก รายละเอียดระหว่างทางมันมีทั้งซึ้ง ทั้งเศร้า ทั้งหวาน ต้องติดตามใน Le Coup de Foudre (2019) : ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว ทาง www.doomovie-hd.com