ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Busted (2018) : จับให้ได้ ไล่ให้ทัน | 10 ตอน (จบ)


Busted (2018) : จับให้ได้ ไล่ให้ทัน | 10 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ยูแจซ็อก, อันแจอุก, คิมจ็องมิน, พักมินย็อง, โอเซฮุน, คิมเซจ็อง, อีกวังซู, อีซึงกี
Quality:   HD
เรื่องย่อ : จับให้ได้ ไล่ให้ทัน! เป็นผลงานต้นฉบับของเน็ตฟลิกซ์ที่สร้างร่วมกับ ซังซัง เป็นบริษัทเกาหลีใต้ซึ่งรับผิดชอบงานด้านการผลิตของรายการ X-Man ปริศนาเขาคือใคร, รันนิงแมน, และ Family Outing ครอบครัวตัวเก่ง[4] ซึ่งรายการนี้เป็นผลงานต้นฉบับผลงานแรกของเน็ตฟลิกซ์ที่นำแสดงโดยนักแสดงชาวเกาหลีล้วน ซึ่งระหว่างการแถลงข่าว โช ฮโย-จินซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างได้กล่าวว่าเป้าหมายของเน็ตฟลิกซ์สำหรับรายการนี้คือการสร้างรายการให้เป็นที่นิยมในเกาหลีใต้ ซึ่งสามารถ"เฉิดฉายได้ในเวทีระดับโลก" เป็นเรื่องราวของนักสืบผู้มีชื่อเสียง 7 คนค้นพบว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่เรียกว่า "โปรเจกต์ดี" ซึ่งพวกเขาได้รับการฝังด้วยชิปที่มี DNA ของนักสืบที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ ซึ่งนำโดยชายคนหนึ่งที่รู้จักกันแค่ในนาม "เค" (อัน แน-ซัง) โดยพวกเขาได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักสืบเอกชนและได้รับคดีใหม่ตลอดเวลา และพวกเขาก็ได้ที่ค้นพบความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังการก่อตั้งโปรเจกต์ดี