ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Heirs (2013) : หยุดหัวใจนายไฮโซ / วุ่นรักทายาทพันล้าน | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


The Heirs (2013) : หยุดหัวใจนายไฮโซ / วุ่นรักทายาทพันล้าน | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คังชินฮโย, บูซ็องช็อล
ผู้เขียนบท:   คิมอินซุก
นักแสดงหลัก:   ลีมินโฮ, พักชินฮเย, คิมอูบิน, คิมจีวอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของเหล่าทายาทผู้ครอบครองวงการธุรกิจเกาหลี นักเรียนกลุ่มนี้ดูเหมือนจะบงการทุกอย่างในชีวิตได้ เว้นก็แต่เรื่องของความรัก คิม ทัน (ลี มินโฮ) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป ซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในความจริงแล้วมันกลับเหมือนกับการถูกไล่ไปมากกว่า เมื่อ คิม วอน (ชเว จินฮยอก) พี่ชายของเขากลับมาที่บ้านจะกลับมาเพื่อแย่งชิงธุรกิจของที่บ้านไป ขณะที่เขาอยู่ที่อเมริกา คิม ทัน ผู้หยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ได้เจอกับ ชา อึนซอง (ปาร์ค ชินฮเย) ซึ่งเธอมาตามหาพี่สาวของเธอ เขารู้สึกว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นลูกของแม่บ้านของที่บ้านเขานั่นเอง และเขายังต้องมาเจอคู่แข่งความรักกับ ชเว ยองโด (คิม วูบิน) ที่ตกหลุมรักอึนซองเหมือนกัน เขาเป็นทายาทรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่กลับใช้ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ ผู้เป็นพี่ชายของคู่หมั้น ราเชล ยู (คิม จีวอน) ที่ตามกลับมาเกาหลี สาวสวยผู้นำแฟชั่นและคิดว่าไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้ ชีวิตของนักเรียนที่ร่ำรวย มีชีวิตการเรียนสวยๆนั้น อาจไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่ฝันก็ได้ ติดตาม The Heirs ทาง www.doomovie-hd.com