ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Legend of The Blue Sea (2017) : เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น | 20 ตอน (จบ)


The Legend of The Blue Sea (2017) : เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น | 20 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.7
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   ชินฮยอก, ปาร์กซอนโฮ
ผู้เขียนบท:   ปาร์กจีอึน
นักแสดงหลัก:   ชอนจีฮยอน, ลีมินโฮ, ลีฮีจุน, ชินวอนโฮ, ชินฮเยซอน, ลีจีฮุน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ละคร "เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (Legend of the Blue Sea)" ดัดแปลงมาจากงานเขียนชุด "อออูยาทัม" ของบัณฑิตและนักเขียนยุคโชซอนนามว่า "ยู มงอิน" ซึ่งเล่าขานเรื่องราวเกี่ยวกับชาวประมงที่จับและลักพาตัวนางเงือก เนื้อหาในละครกล่าวถึงเรื่องราวความรักระหว่างคนกับนางเงือกซึ่งมีความผูกพันกันมาแต่ชาติปางก่อน โดยนำเสนอแบบตัดสลับไปมาระหว่างสองภพเพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำรอยเดิม เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในยุคโชซอน... ตอนที่ยังเป็นเด็ก "คิม ทัมรยอง" ไปเยี่ยมบ้านยายที่หมู่บ้านริมทะเลนอกเมืองหลวงและเกือบจมทะเล โชคดีที่มีนางเงือกตัวน้อยมาช่วยชีวิตเขาเอาไว้ ทัมรยองจึงตั้งชื่อให้เงือกน้อยว่า "เซฮวา" ตามชื่อน้องสาวผู้ล่วงลับของเขา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันและตกหลุมรักกันในที่สุด แต่แล้วอยู่ๆ ทัมรยองก็ถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานทั้งที่ยังอายุน้อย ทัมรยองไม่ต้องการใช้ชีวิตร่วมกับหญิงที่ตนไม่ได้รักจึงอยากให้เซฮวาว่าขึ้นมาอยู่บนบก แต่เซฮวายังเด็กเกินไปจึงยังไม่สามารถขึ้นมาอยู่บนบกได้ ขณะที่ทัมรยองเองก็อยู่ในน้ำกับเธอไม่ได้เช่นกัน พอรู้ว่าทัมรยองอาจมาหาไม่ได้อีก เซฮวาก็น้ำตาไหลพรากด้วยความรู้สึกเสียใจและว่ายน้ำหนีไป (น้ำตาของเธอกลายเป็นไข่มุก) คืนวันแต่งงานทัมรยองแอบหนีออกจากห้องหอแล้วควบม้าจากเมืองหลวง (ฮันยาง) มุ่งหน้าสู่ท้องทะเล ทันทีที่มาถึงเขาก็ร้องเรียกเซฮวาแล้วกระโจนลงไปในทะเลทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็นเพราะรู้ว่าเซฮวาจะต้องมาช่วย แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่านางเงือกสามารถลบความทรงจำของมนุษย์ได้ ในขณะที่ทัมรยองจมดิ่งลงไปในทะเล เซฮวาก็ว่ายน้ำเข้ามาจูบและลบเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเธอออกจากความทรงจำของเขาจนหมดสิ้น