ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Legend of the Condor Heroes (2017) : มังกรหยก วีรบุรุษยิงอินทรี | 52 ตอน (จบ)


The Legend of the Condor Heroes (2017) : มังกรหยก วีรบุรุษยิงอินทรี | 52 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Chinese
ผู้กำกับ:   Jeffrey Chiang
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   หลี่อี้ถง, หยาง ซวี่เหวิน, เฉิน ซิงซวี่, เมิ่ง จื่ออี้, เหมียว เฉียวเหว่ย, เฮยจื่อ
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ในช่วงยุคราชวงศ์ซ่งของประเทศจีน แผ่นดินเสื่อมโทรมในทุกด้าน อาณาประชาราษฎร์ยากแค้นลำเค็ญ ขุนนางฉ้อราษฎร์บังหลวง กดขี่ข่มเหงชาวซ่งด้วยกัน ก๊วยเซาเทียน (Guo Xiaotian) (รับบทโดย Shao Bing) และ เอี้ยทิซิม (Yang Tiexin)” (รับบทโดย Li Zonghan) 2 พี่น้องร่วมสาบาน ผู้มีจิตใจรักชาติ ใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสรับใช้ชาติเหมือนอย่างท่าน “งักฮุย” วันหนึ่งพวกเขาได้บังเอิญพบเจอและเข้าช่วยเหลือนักพรตหนุ่มนาม คิวชูกี (Qiu Chu Ji) (รับบทโดย Shao Feng) ที่กำลังถูกทางการตามล่าตัว และด้วยความที่ชะตาต้องกัน นักพรตคิวชูกี่ จึงได้ตั้งชื่อให้กับเด็กที่กำลังอยู่ในท้องของ หลี่เพ้ง (Li Ping) (รับบทโดย Zeng Li) (ภรรยาของก๊วยซาเทียน) และ เปาะเสียะเยาะ (Bao Xiruo) (รับบทโดย Liu Qianhan) (ภรรยาของเอี้ยทิซิม) ว่า “เจ๋ง” และ “คัง“ และจากการเข้าช่วยเหลือนักพรต คิวชูกี่ นั่นเอง ที่ทำให้ ก๊วยซาเทียน และ เอี้ยทิซิม พร้อมทั้งครอบครัว ถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ พวกเขาต่อต้านการจับกุม และเข้าสู้พวกทหารที่กลุ้มรุม จนกระทั่ง ก๊วยเซาเทียน ได้สละชีวิตเพื่อปกป้อง หลีเพ้ง, เอี้ยทิซิม, เปาเซียะเยียก และ หลีเพ้ง ต้องหลบหนีกระเซอะกระเซิงไปคนละทิศละทาง โดย เปาะเสียะเยาะ ได้ถูกช่วยเหลือโดย อ้วนง้วนอั้งเลียก (Wanyan Honglie) (รับบทโดย Zong Fengyan) องค์ชาย 6 แห่งเมืองกิกก๊ก และได้ให้กำเนิด “เอี้ยคัง (Yang Kang)” (รับบทโดย Chen Xingxu) ได้ดีมีสุขในวังไต้กิมก๊กของชาวนีเจิน ส่วน หลีเพ้ง ก็ระเหเร่ร่อนไปทั่วแผ่นดิน จนในระหว่างเดินทางนั้น ก็ได้ให้กำเนิด ก๊วยเจ๋ง (รับบทโดย Yang Xuwen) ระหว่างนั้นเอง เธอและบุตรชายก็ได้รับการช่วยเหลือจากชาวมองโกล และได้เดินทางไปถึงดินแดนของมองโกลภายใต้ร่มใบบุญของ เจงกิสข่าน ผู้ยิ่งใหญ่