ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Glamorous Temptation (2016) : ชะตารักมายาลวง / เพลิงร้อนซ่อนเล่ห์ | 50 ตอน (จบ)


Glamorous Temptation (2016) : ชะตารักมายาลวง / เพลิงร้อนซ่อนเล่ห์ | 50 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Kim Sang-Hyub
ผู้เขียนบท:   Son Young-Mok
นักแสดงหลัก:   Joo Sang Wook, Nam Joo Hyuk, Choi Kang Hee, Kim Sae Ron
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบชะตากรรมที่เลวร้ายจากเหตุการณ์บางอย่าง และเธอก็ต้องการที่จะแก้แค้นใครบางคน… อึนซู หญิงสาวผู้ต้องประสบกับชะตากรรมอันเลวร้าย เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอ ล้วนเกิดจากคนรอบข้าง เธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทแห่งหนึ่งและได้แต่งงานกับพนักงานในบริษัทเดียวกัน แต่แล้ววันหนึ่งอึนซูกลับถูกตำรวจจับกุมตัว ข้อหายักยอกเงินบริษัท ซึ่งแท้จริงแล้วผู้กระทำผิดคือสามีของเธอที่หายตัวไป ระหว่างการตามหาตัวสามีของอึนซูก็ต้องพบข่าวร้าย นั่นคือ สามีของเธอได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้เธอต้องรับโทษแทนสามี แม้จะพยายามร้องขอความเป็นธรรมต่อศาล แต่ก็ไม่เป็นผล อีกด้านหนึ่ง ฮยองอูได้สารภาพรักกับอิลจู หญิงที่เขาตั้งใจจะใช้เป็นสะพานแก้แค้นคนที่ทำให้พ่อของตนเองต้องฆ่าตัวตาย แต่ซอกฮยอนพ่อของอิลจูรู้เรื่องทั้งหมดเข้า จึงเข้ามาขัดขวาง รวมถึงขู่จะฆ่า ฮยอนอูหากอิลจูไม่ยอมทำตามคำสั่ง นั่นคือการแต่งงานกับผู้ชายที่ซอกฮยอนได้เลือกไว้ เมื่อไม่มีทางเลือก อิลจูจึงตกลงแต่งงานกับชายที่พ่อหาให้เพื่อหวังว่าในอนาคตจะได้เจอกับฮยอนอูอีกครั้ง ขณะที่อึนซูก็ต้องทนทุกข์กับหนี้สินที่เธอไม่ได้ก่อ ระหว่างนั้นได้มีโทรศัพท์ปริศนา โทรมาถามเธอว่า สามีของเธอตายเพราะอุบัติเหตุจริงหรือ เมื่อบ่อยครั้งเข้า เริ่มสร้างความสงสัยให้แก่อึนซู เธอจึงค้นหาที่มาของโทรศัพท์ลึกลับนี้ รวมถึงการสืบหาสาเหตุการตายของสามีของเธอ โดยการไปเป็นสาวใช้ในบ้านของซอกฮยอน เพราะอึนซูได้ค้นพบรูปภาพปริศนาที่ซอกฮยอนถ่ายคู่กับสามีของเธอ จึงมั่นใจว่าซอกฮยอนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายอย่างกะทันหันของสามีเธออย่างแน่นอน อึนซูได้พบกับฮยอนอู รักแรกของเธอ รวมถึงอิลจู เพื่อนวัยเด็กอีกครั้ง ฮยอนอูกับอึนซูมีสิ่งที่ต้องต่อสู้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายแบบเดียวกัน จึงทำให้ทั้งคู่กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง สร้างความกังวลใจแก่อิลจู แม้แท้จริงแล้วอิลจูจะรู้อยู่เสมอว่าที่ฮยอนอูเข้ามาใกล้ชิดตนเองเพราะหวังจะแก้แค้น แต่เธอก็ไม่พอใจที่เห็นฮยอนอูคอยช่วยเหลืออึนซูอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ของทั้งสามคนจึงยิ่งยุ่งเหยิงมากยิ่งขึ้น